Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách nổi bật năm 2016

Dưới đây là 3 xu hướng thiết kế nội thất phòng khách  thiên về các chi tiết đang “làm mưa làm gió” và được kì vọng sẽ mang lại một sức ảnh hưởng lớn trong phong cách thiết kế chung cư, nhà ở trong năm 2016.  Cùng nhìn xem, căn nhà của bạn đã bắt kịp một trong những xu hướng nổi bật này chưa ?

1. Yếu tố thiên nhiên
Thay vì phải tận hưởng thiên nhiên ở không gian ngoài trời, giờ đây, các gia đình bắt đầu tìm kiếm những chi tiết thiên nhiên nhiều hơn cho phòng khách của nhà mình. Tất cả các chi tiết như đá, sàn bê tông, đồ nội thất độc đáo hay cây xanh sẽ được tìm thấy trong rất nhiều ngôi nhà trong năm nay.
2. Chất liệu vải
Các đồ vật nội thất sử dụng vải bọc năm nay dự đoán sẽ là những vật dụng thiết kế được ưa chuộng nhất. Rất nhiều chất liệu sử dụng vải bọc kiểu đến như sofa bọc da, sofa bọc vải nỉ thô, sofa bọc vải nhung… Những thiết kế vải mềm này sẽ giúp biến phòng khách của bạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn bao giờ hết.

3. Chi tiết hoa lá
Năm 2016, thực sự là năm của những họa tiết bắt mắt và nổi bật. Chính vì lẽ đó những họa tiết hoa lá được sử dụng nhiều hơn trong thiết kế thời trang, cũng như trong thiết kế nội thất. Họa tiết hoa lá có thể tìm thấy và ứng dụng được ở bất kì vị trí nào mà chúng ta muốn trang trí : từ ghế tựa, ghế sofa, hay trang trang trí tường nhà hoặc thảm trải sàn…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét