Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Điểm qua những xu hướng trang trí nội thất phòng khách năm 2016

Chúng ta đã sắp đi qua chặng đường của năm 2015, giờ cũng là lúc những mẫu nội thất có xu hướng hot vào năm 2016 được giới thiệu. Những ý tưởng dưới đây được tập hợp và nghiên cứu để tìm chắt lọc ra những ý tưởng phù hợp nhất với xu hướng nghệ thuật cũng như tạo nên một bức tranh không gian hoàn hảo cho căn phòng của bạn. Vậy thì đừng chần chừ nữa, hãy cùng thiết kế Rubee điểm qua những xu hướng trang trí thiết kế nội thất chung cư đẹp dự kiến sẽ hot nhất trong năm 2016 tới đây.

Dát vàng đồ nội thất
Đồ nội thất dát vàng

Chúng ta đều biết vàng là biểu tượng cho quyền lực, sự sang trọng và giàu có của thế giới loại người. Và dự báo trong năm 2016 tới, xu hướng này sẽ hiện hữu trong các căn phòng để tăng thêm sự lịch lãm và sang trọng cho căn phòng. Tất nhiên bạn không cần thiết phải chi một số tiền lớn cho cả một khối vàng lớn, đơn giản hơn bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc đèn chùm nơi phòng khách để dát, một chi tiết nhỏ của chiếc đèn, tất cả những điều này tuy nhỏ nhưng sẽ tạo nên nét mới lạ và độc đáo cho căn nhà bạn thêm sự lung linh và ảo diệu.

Trang trí đồ nội thất bằng họa tiết hoa

Có lẽ họa tiết là một vấn đề không lớn và chúng ta thường gặp cách phổ biến khi nói về xu hướng thiết kế nội thất, tuy nhiên mỗi năm mới lại có những xu hướng trang trí họa tiết mới xuất hiện. Năm 2016 tới dự báo sẽ là sự lên ngôi của hàng loạt những kiểu họa tiết, đặc biệt trong thiết kế nội thất phòng ngủ.

Trang trí đồ nội thất bằng họa tiết hoa
Những gam màu đậm nét

2016 được dự báo sẽ có một loạt phong cách trang trí sử dụng màu đậm nét ra đời, phòng khách của bạn sẽ có khả năng vô cùng nổi bật với những gam màu nóng bỏng và kịch tính. Những gam màu đậm này sẽ xuất hiện mạnh mẽ trong phần lớn không gian thiết kế phòng và được tạo ra bởi những nhà thiết kế nội thất các đầu. Về cá nhân, bạn có thể tự chủ động tạo ra các mảng màu này bằng cách thức kết hợp màu xám đậm với những gam màu tối, đậm khác.

Gam màu đậm nét thể hiện sự mạnh mẽ
Màu hồng và xanh dương

Không gây ra ấn tượng mạnh ngay lập tức như những gam màu đậm, nhưng màu hồng và xanh dương có khả năng biến căn phòng bạn sở hữu nét đẹp say đắm lòng người. Nếu bạn không thích cách phủ hết phòng bằng loại màu này, bạn hoàn toàn có thể phủ lên một số chi tiết của các vật dụng nội thất nhằm mục đích tạo ra những điểm nhấn.

Sử dụng kết hợp hồng và xanh dương
Hãy chú ý đón đọc tin tức của thiết kế nội thất Rubee để có thể cập nhật những tin tức mới nhất về xu hướng thiết kế nội thất của Việt Nam và thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét