Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Những ý tưởng độc đáo thiết kế nội thất căn hộ chung cư

Hiện nay khi nhịp sống hiện đại ngày càng phát triển, chất lượng sống người dân ngày càng tăng, không ít người có sự dư giả về tài chính nên đã có thể tự mua cho mình những căn hộ chung cư để sống. Số lượng căn hộ chung cư bất động sản được bán có xu hướng ngày càng tăng và vẫn chưa có dấu hiệu chững lại.

Tuy nhiên cùng với đà phát triển về nhà ở chung cư, không ít gia đình vẫn đau đầu vấn đề thiết kế nội thất cho căn hộ yêu dấu của mình. Nhiều người vô cùng bối rối khi đương đầu với vấn đề thiết kế nội thất này

Bài viết dưới đây của Rubee sẽ chia sẻ với người đọc về một số ý tưởng hay khi thiết kế nội thất chung cư.
Lên một danh sách và lọc ra những ý tưởng chủ đạo tốt nhất của riêng bạn

Nói gì thì nói, bạn vẫn là người chủ căn nhà, chính bạn và gia đình bạn chứ không ai khác sẽ là người tận hưởng không gian sống trong căn nhà mình. Chính vì vậy bạn hãy đưa ra những chính kiến của mình trong việc tạo ra ý tưởng thiết kế nội thất cho căn nhà, vì bạn là người chủ căn nhà nên bạn chỉ có thể thoải mái nhất nếu không gian sống chứa đựng ý tưởng thiết kế của bạn, nhiệm vụ của người kiến trúc sư đó là dung hòa ý tưởng của người chủ nhà với thẩm mỹ thiết kế ngôi nhà sao cho hợp lý và hài hòa nhất. Vì vậy trước hết hãy lên ý tưởng chủ đạo thiết kế nội thất cho nhà mình, sau đó lựa ra những ý tưởng hay nhất vào trao đổi với người tư vấn thiết kế để họ giải quyết vấn đề giúp bạn.

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất chung cư phổ biến tuy nhiên chủ yếu được sử dụng vẫn là phong cách thiết kế theo hướng hiện đại và theo hướng cổ điển, dù là theo phong cách nào chăng nữa thì mục đích chung vẫn là hướng đến một không gian sống tiện nghi, sang trọng và hiện đại. Chi tiết hơn bạn có thể lên ý tưởng chủ đạo cho từng phòng, dù là thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, hay phòng tắm, càng cẩn thận chi tiết thì sẽ càng tốt.

Lựa chọn đồ nội thất cẩn thận

Hãy lựa chọn đồ nội thất cách kỹ lưỡng, ưu tiên những vật dụng nội thất phù hợp với sở thích của bạn nhằm tối ưu hóa không gian sống theo phong cách của mình. Ngoài ra bạn cần tìm hiểu những xu hướng bày trí nội thất mới được cập nhật để theo đó lựa chọn được những món đồ nội thất phù hợp với phong cách thiết kế của căn nhà.

Sắp xếp, bố trí đồ nội thất khoa học

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất vì nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của món đồ nội thất. Các vật dụng cần được sắp xếp sao cho gọn gàng nhưng vẫn phải phát huy được tối đa công năng sử dụng của chúng. Hãy chú ý đến cách sắp xếp đồ đạc của phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, khu vực phơi phóng…sao cho tất cả mọi thứ đều khoa học và thuận tiện cho việc sinh hoạt.

Tạo ra nét chấm phá cho căn hộ
Nếu một căn hộ khi bước vào người xem không cảm nhận được một điểm nhấn nào đáng chú ý thì không gian sống đó thật tẻ nhạt. Hãy khác biệt, bạn cần tạo ra một điểm nhấn cho căn hộ của mình nhằm thu hút sự chú ý và khẳng định nét cá tính của chủ nhân. Việc tạo ra điểm nhấn cho một căn phòng cũng không quá khó khăn, nếu là phòng khách thì đó có thể là chiếc tivi màn hình lớn, hay một tủ rượu, hoặc một giá sách theo phong cách độc đáo, hay cũng có thể là một bể cá cảnh đẹp vừa tạo được điểm nhấn vừa phù hợp với phong thủy. Điển hình các bạn có thể tham khảo thiết kế nội thất chung cư Golden Palace do Rubee thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét