Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

BÍ QUYẾT THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH NHỎ XINH TUYỆT ĐẸP

Phòng khách luôn được các gia chủ quan tâm và chú trọng nhất trong mọi không gian thiết kế bởi nó là bộ mặt của ngôi nhà. Với thiết kế không gian chung này của gia đình, có lẽ sẽ khiến bạn phải băn khoăn nhiều, nhất là với thiết kế nội thất phòng khách nhỏ. Rubee xin chia sẻ tới quý độc giả một vài bí quyết thiết kế nội thất phòng khách nhỏ xinh tuyệt đẹp mà chúng tôi đã áp dụng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Một không gian sinh hoạt nhỏ lại phải chứa rất nhiều đồ đạc dường như là nỗi ám ảnh của hầu hết các gia chủ. Lo ngại về vấn đề diện tích, thế nên nhiều gia đình chọn phương pháp biến chiếc tủ lớn thành giải pháp trong thiết kế phòng khách nhỏ. Thế nhưng bạn cần phải cực kì cận trọng trong khi chọn tủ phòng khách, bởi kích thước quá to phòng khách của bạn sẽ trở thành “chiếc hộp di động” không hơn không kém, tiện lợi để được rất nhiều đồ nhưng không thoải mái tý nào cho không gian nhỏ hẹp bí bách này.

Lời khuyên của các kiến trúc sư Rubee đó là nên đặt tủ ở góc tường hoặc thiết kế thông minh tủ âm tường để tiết kiệm diện tích và mang nét hiện đại cho không gian. Hoặc muốn giảm sự nặng nể của tủ mà vẫn tiện dụng, bạn có thể lựa chọn những nội thất phòng khách giá rẻ như chiếc kệ tivi thanh mảnh nhỏ gọn.

Việc lựa chọn nội thất quyết định được phần lớn nét thẩm mỹ cho căn phòng của bạn, với trang trí nội thất phòng khách nhỏ dường như điều đó lại càng quan trọng hơn. Tivi là đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách mỗi gia đình. Chiếc tivi màn hình phẳng gắn âm tường có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho không gian nhỏ gia đình bạn. Không chỉ là thiết bị điện tử hữu ích mà còn hiện diện một món đồ nội thất hiện đại cho không gian căn phòng.

Thiết kế, bố trí nội thất phòng khách nhỏ cũng là điều mà mọi gia đình cần quan tâm. Trước khi chọn cho mình bộ sofa, bạn nên suy nghĩ xem có khoảng bao nhiêu người thường xuyên sử dụng không gian này và chỗ ngồi là bao nhiêu. Nên chọn những bộ sofa kích thước nhỏ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn, tránh chọn một bộ sofa quá khổ chật cả lối đi khiến không gian nặng nề, khó chịu. Cách thiết kế thông minh ở các mẫu nội thất nhà đẹp có thể tạo một không gian mở với loại ghế không tay vịn cũng là một giải pháp khéo léo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét