Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

BÍ QUYẾT KINH DOANH THIẾT KẾ NỘI THẤT SPA ĐẸP THU HÚT KHÁCH HÀNG

Hiện nay, tại Việt Nam kinh doanh spa dần trở thành một ngành kinh doanh thời thượng với ngày càng nhiều spa và beauty salon xuất hiện tại các thành phố lớn nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ các nhu cầu thực tế của khách hàng đang gia tăng với tốc độ chóng mặt. Đó là bởi nhận thức của người Việt về spa và làm đẹp tại spa đã dần dần thay đổi, từ việc coi spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây làm đẹp tại spa, phục hồi năng lượng cuộc sống tại spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu trong quỹ thời gian của mỗi người.thiết kế profile

Chính vì vậy có không ít chị em rất muốn sở hữu một Thiết kế nội thất spa không chỉ để kinh doanh kiếm lợi nhuận mà còn để có không gian chăm sóc của riêng mình. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập một spa, quản lý một spa, tuyển dụng nhân viên, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh cũng như khách hàng thì lại không phải là một vấn đề đơn giản. Và làm thế nào để thiết kế spa thực sự mới mẻ và có phong cách riêng độc đáo còn là một vấn đề khó khăn hơn nhiều.

Để vượt qua những trở ngại trên nhiều người có vốn mà có mong muốn kinh doanh spa nhưng lại không biết nhiều về việc kinh doanh spa cần phải sử dụng đến dịch vụ tư vấn thiết kế spa trọn gói, từ thiết kế concept, thiết kế nội ngoại thất spa theo concept đã lựa chọn, thi công , trang bị công cụ thiết bị vận hành spa thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại hà nội

Hướng tới nhu cầu thư giãn của khách hàng chúng tôi luôn thiết kế tạo nên những đặc thù riêng cho từng công trình nhưng luôn luôn đảm bảo tính thư giãn nhẹ nhàng, gần gũi thiên nhiên, lấy chính các yếu tố tự nhiên làm căn bản để chăm sóc sức khỏe, phục hồi sức trẻ, nghe rất bình thường, mà hiệu quả mang lại từ tỉ lệ hài lòng của khách hàng sau khi ra khỏi Spa là 99%.

Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư hay spa với các yếu tố như cây xanh, gió, ánh sáng và nước luôn được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng trong thiết kế để đưa ra tỉ lệ phối hợp hài hòa, cân bằng.Tạo ra không khí sạch trong lành, kết hợp với cảm nhận từ thị giác thu nhận được, rồi thông tin hình ảnh truyền tới não bộ, sản sinh các tế bào thần kinh tích cực, kết quả nhận được là cảm giác khoan khoái, thư thái, nhẹ nhàng, lá phổi và trái tim sẽ nhận lại luồng sinh khí tốt.Spa rất tốt cho những người muốn hồi phục sức khỏe sau thời gian mệt mỏi hoặc vừa mới chữa bệnh nặng xong.

Tiếp theo là yếu tố con người kết hợp công nghệ ra đời là sự kết hợp với nhu cầu khỏe đẹp. Đây là sự văn minh trí tuệ loài người biến Spa thành trọn vẹn hơn. Các đồ nội thất spa như bồn sục zacizi, hoặc bồn sục massage được thiết kế đặt trong khuôn viên vườn rất tự nhiên, để khi bạn nằm dưới nước, được các vòi massage nước vỗ vừa đủ mạnh vào các huyệt đạo, của lưng, cổ, các cơ bắp chân và tay, cơ thể được phá bỏ sự mệt mỏi của thể xác, sản sinh hưng phấn hệ thần kinh, tinh thần như giải tỏa. Hiện nay, các bà các cô cả các quý ông ngâm mình trong bồn zacizi hoặc massage với các thảo dược quý để cho làn da được sáng, mềm, chống lão hóa.in kỷ yếu

Thiết kế spa, phải hiểu từng qui trình, để biến đổi không gian linh hoạt, phù hợp, hiệu quả. Thiết kế nội thất Spa đẹp cần phải nắm vững các quy chuẩn của thiết bị, để có các giải pháp kĩ thuật, an toàn, tiết kiệm, tối ưu vận hành và độ bền cho máy móc, thiết bị.Tùy nhu cầu kinh doanh, cơ sở lớn hay nhỏ, người có kinh nghiệm về thiết kế sẽ đưa ra giải pháp kĩ thuật như mương kĩ thuật ngầm để cấp nước nóng, lạnh, chạy ống hơi, máy bơm, hệ thống đèn sưởi, báo nhiệt, báo nổ, vvv…..sẽ được tính toán công suất, nguồn điện cấp …để quy trình kinh doanh luôn chạy trơn tru, an toàn cho cả người dùng.

Thiết kế Spa chuyên nghiệp phải hiểu được yếu tố vùng miền, nó nghe có vẻ xa lạ mà đặc biệt quan trọng.Vùng miền có đặc trưng khí hậu khác nhau, nên các yếu tố thiết kế sẽ quan tâm để tận dụng triệt để, đưa ra giải pháp kĩ thuật hiệu quả.Ví dụ đơn giản, nếu cơ sở kinh doanh của bạn ở vùng khí hậu nóng, ẩm.Thiết kế sẽ quan tâm hệ thống nước nóng thông minh từ năng lượng mặt trời, và giải pháp thông gió để chống ẩm, bảo đảm an toàn cho máy móc thiết bị, đồ đạc…..tư vấn dùng nồi hơi, hay dùng hệ thống tạo hơi thông minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét