Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

5 GỢI Ý THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ 45M2 ĐẸP ẤN TƯỢNG

Bạn đang gặp khúc mắc trong việc thiết kế nội thất căn hộ chung cư 45m2 với diện tích nhỏ? Hãy tham khảo 5 phương án mà Rubee gợi ý cho bạn  với mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ để tạo sự đột phá mới trong không gian sống của gia đình.

1.Màu sắc hài hòa

Hãy sử dụng những màu sắc đơn giản nhất để mang lại bầu không khí thoáng đãng, thoải mái cho căn phòng của bạn. Có thể chọn màu trắng, màu kem cho tường và trần nhà để mỗi khi bước vào bạn luôn tận hưởng được cảm giác dễ chịu nhất. Không nên chọn màu tối cho sơn tường vì chúng dễ tạo ra cảm giác u ám, ngột ngạt cho căn phòng. Nếu có thể bạn nên hạn chế sử dụng các loại móc treo vì một khoảng tường trống sẽ tạo không gian thoáng mát, rộng rãi hơn rất nhiều.

2.Sử dụng đồ nội thất đa năng

Cần sự tinh ý trong việc lựa chọn đồ nội thất cho thiết kế căn hộ chung cư 45m2 của bạn bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới vấn đề đi lại và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Khi thiết kế nội thất cho không gian nhỏ nên sử dụng các món đồ nội thất đa năng là một lựa chọn thông minh cho không gian với diện tích hạn chế này.

Hiện nay, rất nhiều khách hàng thích các món đồ đa năng như giường ngủ, bàn phấn kết hợp bàn làm việc, tủ quần áo dạng âm tường với vật liệu gỗ ép hoặc gỗ tự nhiên. Nội thất căn hộ chung cư cao cấp không chỉ tiện nghi mà còn đem lại sự sang trọng, lịch sự cho thiết kế căn hộ 45m2 của bạn. Với vấn đề bị hạn chế về mặt diện tích, hãy sắp xếp giường ngủ và các loại kệ, tủ tại các góc thay việc để chính giữa căn phòng.

3.Lựa chọn phong cách phù hợp

Đối với thiết kế căn hộ chung cư có diện tích nhỏ, các kiến trúc sư khuyên nên lựa chọn phong cách tối giản, hạn chế những món đồ không cần thiết trong căn phòng để mở rộng diện tích. Tránh sử dụng phong cách tân cổ điển với các họa tiết hoa văn rườm rà, đồ nội thất lớn, cồng kềnh sẽ “nuốt trọn” căn phòng nghỉ ngơi của bạn.

4.Tránh trang trí các món đồ với quá nhiều họa tiết

Sử dụng quá nhiều họa tiết trong thiết kế căn hộ chung cư nhỏ với không gian hẹp sẽ khiến người bước vào có cảm giác rối mắt, bí bách và chật chội. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng một bức tranh treo tường hay ga trải giường với chi tiết hoa văn đẹp mắt tạo điểm nhấn cho phòng ngủ của bạn đạt hiệu quả về mặt không gian và tính thẩm mỹ hơn rất nhiều.

5.Ánh sáng

Những thiết kế nhà chung cư diện tích nhỏ nên sử dụng phong cách thiết kế mở để tận dụng ánh sáng thiên nhiên mang nét tươi mới và tràn đầy sức sống cho không gian này. Ngoài ra, cần chú ý tới hệ thống đèn trong phòng ngủ, không nên sử dụng đèn quá sáng làm ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người. Hãy sử dụng những loại đèn với ánh sáng dịu nhẹ, đảm bảo đủ sáng, rất tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Trên đây là 5 gợi ý nhỏ trong việc thiết kế nội thất căn hộ chung cư 45m2, nếu có thắc mắc hay muốn tư vấn trực tiếp để tạo nội thất căn hộ đẹp với không gian sống lý tưởng cho gia đình mình hãy liên hệ với Rubee nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét