Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

NHỮNG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ ĐẸP KHÓ CÓ THỂ CHỐI TỪ

Thiết kế nội thất phòng ngủ là 1 phần không thể thiếu trong thiết kế kiến trúc nhà ở, biệt thự hay chung cư. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất, Rubee tự tin có thể làm hài lòng bất cứ khách hàng nào, dù đó là người cực kì khó tính.thiết kế bao bì tại hà nội

Nhắc đến thiết kế nội thất phòng ngủ là nhắc đến sự lựa chọn và bài trí các mẫu nội thất như: giường ngủ, kệ, trang trí, kệ sách, tủ quần áo, tab đầu giường, đèn ngủ, rèm cửa. Tùy theo kiến trúc cũng như diện tích rộng hẹp khác nhau của từng phòng ngủ mà gia chủ sẽ lựa chọn và sắp đặt các mẫu nội thất trên sao cho hài hòa và cân đối nhất, giúp tạo ra 1 không gian nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng.

Nội thất trong phòng ngủ được làm từ những chất liệu khác nhau như: nhựa, kính, gỗ (bao gồm gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và đặc biệt là gỗ óc chó. Mỗi gia chủ với sở thích và mục đích sử dụng khác nhau sẽ chọn trang trí phòng ngủ với các mẫu nội thất riêng biệt.

Thiết kế phòng ngủ là nơi cần chú trọng về phong thủy vì đây là nơi mà mọi thành viên trong gia đình nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vì thế cần có giấc ngủ ngon để lấy lại tinh thần. Rubee luôn chú trọng đến vấn đề phong thủy để đưa đến cho khách hàng những không gian sống an toàn và thoải mái, giúp cho gia chủ luôn may mắn.dịch vụ thiết kế brochure

Trước hết, cần phải xác định rõ đối tượng sẽ sở hữu phòng ngủ đó là những cặp vợ chồng hay con cái đối với thiết kế nội thất tân cổ điển hay hiện đại căn hộ. Còn đối với nội thất khách sạn, nhà nghỉ thì lại mang một phong cách hiện đại riêng biệt khác.

Phòng ngủ của những cặp vợ chồng thường được bài trí theo phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng và đầy cuốn hút. Với không gian nội thất trữ tình và đầy chất thơ như vậy thì đây chính là nơi giữ lửa tình yêu cho những cặp vợ chồng sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Còn với phòng ngủ dành cho trẻ em, thường được ưa chuộng hơn cả chính là những căn phòng có nội thất được thiết kế với nhiều màu sắc. Việc kết hợp nhiều sắc màu sẽ giúp trẻ phát huy khả năng sáng tạo sau những giờ học đầy lý thú ở trên lớp.sáng tác slogan chuyên nghiệp

Còn đối với những trẻ lớn hơn hay những thanh niên chưa lập gia đình thì phong cách nội thất phòng ngủ thường đơn giản và mang những màu sắc dịu nhẹ tạo cảm giác thư thái dễ chịu mỗi khi trở về với căn phòng của mình. Những phòng ngủ được thiết kế nổi bật màu sắc trẻ trung, hiện đại sẽ thích hợp với những chàng trai hay cô gái có tính cách mạnh mẽ, cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét