Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Xu hướng thiết kế nội thất phòng chung cư ấn tượng 2016

Khi ngôi nhà chúng ta được xây dựng xong phần ngoại thất thì tiếp đến là hoàn thiện nội thất và trang trí, sắp xếp, bày trí không gian và các món đồ nội thất trước khi đưa vào sử dụng. Nội thất đẹp TPHCM Rubee sẽ mang đến cho quý khách các mẫu phòng khách đẹp, ấn tượng từ phong cách hiện đại đến cổ điển, sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình lên ý tưởng thiết kế nội thất cho gia đình nhà bạn đấy.

Những mẫu nội thất đẹp dành cho phòng khách phải đảm bảo những yếu tố ánh sáng, tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên cho các vị khách đến chơi nhà. Gam màu trong thiết kế cũng được xem là một yếu tố nổi bật trong nội thất. Để tạo cảm giác ấn tượng có thể sử dụng cách phối màu sáng và màu tối. Sơn tường màu trắng tương phản với đồ nội thất để phòng khách thêm phần lôi cuốn, sống động.

Ngoài việc chọn các mẫu nội thất đẹp cho phòng khách bạn cần quan tâm đến yếu tố sao cho tổng thể các món đồ nội thất thật hài hòa, đồng bộ. Mảng tưởng kệ tivi được trang trí hình cây cối và giấy dán tường hoa văn trang nhã, than lịch làm cho không gian nơi đây thật ấm cúng, gần gũi. Màu trắng được sử dụng làm gam màu chủ đạo chính, tone màu sáng giúp không gian tươi mới, nhẹ nhàng và sang trọng.

Nếu bạn là mẫu người năng động thì Rubee tư vấn thiết kế căn hộ chung cư với phòng khách cao cấp rất phù hợp với bạn. Màu sắc tươi tắn trẻ trung của bộ ghế sofa xanh kết hợp với các món đồ nội thất trắng làm mát cả không gian ngôi nhà, chiếc rèm lớn sáng màu gần cửa sổ tràn ngập ánh sáng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe và nổi bật được gu thẩm mỹ của gia chủ.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách tân cổ điển luôn thể hiện được nét cao sang, quyền quý khi bước chân vào căn phòng. Từng họa tiết hoa văn đục chạm gỗ thủ công tinh xảo, tỉ mỉ, họa tiết dát vàng 24k khiến các món đồ nội thất đẹp và có một sức hút thật mãnh liệt. Các kiến trúc sư Rubee khéo léo kết hợp giữa đường nét điêu khắc tinh tế trên vách tường với hệ cây cảnh được bài trí xung quanh mang lại sự hài hòa giữa đồ vật và thiên nhiên.

Rubee hi vọng giúp quý khách tham khảo chọn cho mình được những ý tưởng các mẫu thiết kế nhà đẹp, ấn tượng và hợp với không gian nhà bạn nhất. Chúng tôi hân hành được hợp tác cùng các bạn để mang tới những không gian hoàn hảo cho gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét