Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

MẸO HAY THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ 70M2 VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM

Phòng khách là vị trí nổi bật nhất trong ngôi nhà của bạn. Phòng khách đẹp và sang trọng sẽ giúp ngôi nhà của bạn them lộng lẫy và tôn lên được vẻ đẹp và giá trị ngôi nhà. Tuy nhiên, với xu hướng nền kinh tế hiện nay, để thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 với diện tích nhỏ quả là một điều không hề dễ dàng chút nào.

Từ khâu chuẩn bị, kinh phí cho đến ý tưởng cách bố trí cho căn phòng, đều phải có sự tính toán một cách cẩn trọng sao cho hợp lí, thích hợp với ngôi nhà của bạn nhất. Hãy cùng tham khảo một số mẹo nhỏ thiết kế nội thất cho nhà chung cư nhỏ dưới đây của Rubee sẽ giúp cải tạo diện mạo nổi bật mà vẫn tiết kiệm chi phí trở nên thật dễ dàng đấy!

1.Sắc màu trong phòng

Màu sắc trong phòng là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên phong cách trong thiết kế nội thất cho chung cư nhỏ của cả căn nhà. Tùy theo chủ đề mà bạn muốn khi rang trí nội thất trong căn nhà của bạn để lựa chọn những gam màu phú hợp. Đừng quá ép buộc làm theo những màu sắc mà bạn đã từng thấy. Hãy chọn một màu sắc phù hợp, yêu thích và làm bạn thấy thoải mái khi ở đó.

Những gam có màu đậm sẽ giúp phòng khách của bạn mang nét sang trọng, còn đối với những gam màu nhẹ nhàng sẽ mang lại nét thanh lịch. Còn với tong màu đen, chúng luôn giúp căn phòng trở nên sang trọng, lịch lãm và đắt tiền hơn.

2. Ý tưởng về sàn nhà

Một phòng khách với thiết kế nội thất chung cư 60m2 hay 70m2 đều lựa chọn sàn gỗ, bởi sàn gỗ đem lại cảm giác sang trọng là điều không ai có thể phủ nhận. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm sàn gỗ cho bạn lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình. Sàn gỗ công nghiệp là một sự  lựa chọn tốt nhất khá phù hợp với mức giá phải chăng và giúp phòng khách của bạn trở nên hoàn hảo nhất có thể. Khâu khiến chúng ta tốn thời gian nhiều nhất đó là việc bài trí bố cục sao cho hợp lí.
Cần phải chắc chắn rằng chúng hợp với ngôi nhà của bạn. Hợp cả không gian lẫn cách trang trí giữa các đồ vật với nhau sao cho đẹp mắt và cuốn hút nhất có thể. Một căn phòng đầy ắp nội thất mà không có không gian sẽ không  thể khiến nó trở nên cuốn hút và ngược lại. Chúng ta nên chọn các món đồ có màu sắc tương phản với nhau để giúp chúng trở nên thu hút đa dạng hợn. Ngoài ra, việc lựa chọn một số chất liệu ánh kim…cũng góp phần tôn lên nét sang trọng trong căn phòng.

3. Phụ kiện trang trí

Phụ kiện không cần quá rườm rà và nhiều nhưng nếu thiếu đi phụ kiện sẽ khiến căn phòng của bạn sẽ trở nên vô cùng nhàm chán. Bởi chúng luôn giữ vai trò làm điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Chỉ một lọ hoa tươi đầy sức sống hay những món lưu niệm đặc sắc, những bức ảnh kỉ niệm giúp bạn trang trí cho ngôi nhà của mình một cách hoàn hảo đến không ngờ.

4. Ánh sáng

Không ai muốn bước chân vào một căn phòng tối tăm ko có chút ánh sáng. Chính vì thế ánh sáng luôn là một trong những yếu tố chi phối không gian căn phòng. Bạn không sở hữu một căn phòng nội thất căn hộ đẹp nhưng lại nhập nhèm tối tăm với những ánh sang yếu ớt. Hãy luôn biết cách khiến căn phòng của bạn tỏa sáng không ngờ với các loại đèn khác nhau, đèn chùm, đèn để bàn, đèn cây….Ánh sáng tự nhiên khi bạn mở cửa sổ sẽ giúp không khí trong nhà thoáng đãng,thanh lịch hiện đại mà chẳng khiến bạn phải tốn kém nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét