Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Kết hợp thiết kế nội thất phòng khách với phòng ăn

Để tiết kiệm không gian và diện tích, nhiều nhà chung cư có diện tích hạn chế đã lựa chọn phương án thiết kế nội thất kết hợp giữa phòng khách với phòng ăn. Với ý tưởng này, không những vừa hạn chế sử dụng diện tích lại thuận tiện cho việc di chuyển của gia chủ và khách.

Việc sắp xếp các vật dụng, thiết bị trong thiết kế nội thất phòng khách với phòng ăn không phải là 1 công việc dễ dàng. Bởi nếu không có sự tính toán và thiết kế tỉ mỉ, căn phòng sẽ trở nên hỗn loạn, lộn xộn và kém hấp dẫn. Dưới đây là những không gian tích hợp giữa phòng khách và phòng ăn được thiết kế sang trọng, thông minh mà bạn có thể tham khảo và lấy ý tưởng để thiết kế nội thất căn hộ chung cư cho ngôi nhà của mình.

phòng khách phòng ăn
Không quá cầu kì trong nhiều chi tiết, đơn giản mà vẫn sang trọng
Phòng khách trở nên đẹp và sang trọng, không quá xa hoa, cầu kì được tạo nên từ bộ sofa với tông màu trắng sữa bên ngoài phòng khách, kết hợp với bộ bàn ăn bằng gỗ mộc mạc bên trong phòng ăn, đem lại cảm giác gần gũi và ấm áp.

Thiết kế nội thất phòng khách và phòng ăn này lại được tô điểm bởi gam màu trắng nổi bật, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát tối đa nhất.

thiết kế nội thất phòng khách phòng ăn
Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những bộ sofa dạng chữ L để tiết kiệm diện tích, hay lựa chọn những màu sắc, họa tiết sofa khác biệt tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Rubee cũng có rất nhiều mẫu thiết kế sofa đẹp – độc – lạ  để cho bạn lựa chọn, ví dụ như chiếc sofa dạng chữ L dưới đây sẽ là 1 điểm nhấn tuyệt vời trong việc trang trí nội thất phòng khách của bạn.

kết hợp thiết kế nội thất phòng khách phòng ăn

Phòng khách và phòng ăn ngập tràn ánh sáng với hệ thống cửa sổ cực lớn, góc view cực rộng, làm toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp của gia chủ với phong cách thiết kế rất hiện đại, cách trang trí trang nhã.
Với sự kết hợp hoàn hảo này,  bạn vừa tiết kiệm được diện tích, lại tiết kiệm được chi phí trang trí thiết kế nội thất cho căn nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét