Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư hoàn hảo cho gia đình bạn

Thiết kế nội thất là một dịch vụ vô cùng cần thiết mang đến cho gia đình bạn không gian sống hoàn hảo, tinh tế hơn, nổi bật hơn, giản đơn hơn với những đường nét sang trọng, cá tính. Đối với những hộ gia đình có ý tưởng xây dựng một không gian sống cao cấp, chúng tôi khuyên nên tìm đến các công ty nội thất, với chuyên nghành lĩnh vực thiết kế nội thất và đội kiến trúc sư tài năng, Rubee tư vấn thiết kế căn hộ chung cư cho gia đình bạn nhiều hơn cả những thứ bạn cần.

1.Bộ hồ sơ thiết kế

Lợi ích đầu tiên mà dịch vụ của chúng tôi mang lại cho khách hàng đó chính là một bộ hồ sơ thiết kế đầy đủ. Đây là điều quan trọng nhất khi sử dụng một dịch vụ thiết mà chủ đầu tư cần cho công trình của mình. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất bao gồm: Các mặt bằng bố trí công năng sử dụng, các bản vẽ chi tiết diện tường trần, bản vẽ chi tiết từng món đồ nội thất, phối cảnh 3D các góc nhìn,vv… và báo giá chi tiết thi công công trình phần thô và phần thi công nội thất.

2.Quy trình thiết kế

Tiếp theo đó là quy trình thiết kế chuyên nghiệp. Tại sao bạn cần một quy trình thiết kế chuyên nghiệp?  Việc thiết kế trang trí nội thất nhà đẹp tại hà nội cũng như việc xây nhà, nếu không theo một quy trình chuẩn mực được xác định rõ ràng thì mọi công việc bạn làm sẽ bị chồng chéo, lộn xộn và đương nhiên sản phẩm sẽ không được hoàn hảo như mong muốn ban đầu. Từng bước làm phải có sự tính toán tỉ mỉ, cẩn thận.

3.Chi phí đầu tư

Một điều quan trọng không kém đó là chi phí đầu tư, điều này rất được các chủ đầu tư quan tâm. Trên thực tế chi phí bỏ ra cho một dịch vụ thiết kế nội thất giá thành thấp hơn rất nhiều so với tổng chi phí đầu tư cho cả công trình. Tuy nhiên, phần lớn các chủ đầu tư vẫn ngại ngần bỏ ra một phần ngân sách đầu tư cho một bộ hồ sơ thiết kế. Với những gia đình không am hiểu về nội thất, tìm đến các công ty nội thất để tư vấn là một điều nên làm nếu như bạn không muốn phải mất công thiết kế nhà 2 lần.

4.Trang trí nội thất

Không chỉ tư vấn các vấn đề có liên quan đến công trình cho khách hàng, các nhà thiết kế sẽ giúp chủ đầu tư giải đáp mọi thắc mắc từ những vấn đề nhỏ nhất như lựa chọn vật dụng trang trí, phối màu sắc cho ngôi nhà, màu sơn tường, bày trí nội thất sao cho khoa học nhất, chọn phong cách thiết kế phù hợp nhất với diện tích ngôi nhà của bạn.

5.Không phát sinh chi phí ngoài

Khi khách hàng có được một bộ hồ sơ thiết kế đầy đủ tức là bạn đã có mọi lợi thế khi thi công. Chi tiết của từng hạng mục sẽ được triển khai theo đúng quy trình hồ sơ thiết kế, tránh việc phát sinh những sửa chữa không cần thiết trong quá trình thi công nội thất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét