Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Sự đa dạng của màu sắc trong thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Màu sắc luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian nghỉ ngơi riêng tư của gia đình. Nội thất đẹp không chỉ thể hiện được gu thẩm mỹ nổi bật của cả căn phòng mà còn thể hiện được cá tính và phong cách của gia chủ. Mỗi gam màu mang lại cho mình ý nghĩa riêng của nó, vì thế, nhiều gia chủ phân vân nên lựa chọn màu sắc nào phù hợp nhất với không gian, phong cách của ngôi nhà.

Màu đỏ thể hiện sự mạnh mẽ, quý phái, lòng đam mê và dũng khí vươn lên. Theo ngườ phương Đông quan niệm, màu đỏ luôn tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc. Gia chủ với chiếc giường màu đỏ làm nổi bật không gian của 2 vợ chồng đề cao được tình yêu, nềm hạnh phúc mỹ mãn.

Với gam màu nổi bật này, gia chủ không những thể hiện được công năng sử dụng chỉ để ngủ mà còn ở cả ngay vật dụng trang trí và tường vách. Cả không gian nơi đây như khơi dậy niềm đam mê, tạo cảm hứng trong cuộc sống mặn nồng. Phòng ngủ đẹp với gam màu này rất thích hợp với những người có mệnh hỏa và thổ.

Phòng ngủ thiết kế nội thất tân cổ điển sử dụng với gam màu trắng nhẹ nhàng làm điểm nhấn cho căn phòng. Màu trắng tượng trưng cho sự sang trọng, trang nhã, huyền bí, quý tộc. Kiến trúc sư Rubee đã khéo léo sử dụng gam màu bức tường kết hợp với hoa văn nổi. Đồng thời gợi ý cho gia chủ sử dụng chiếc giường và ga đồng màu với không gian tạo được tổng thể thống nhất, đồng bộ đẹp mắt.

Kiến trúc sư ở không gian này sử dụng màu vàng cho gia chủ. Đây cũng là thông điệp gia chủ muốn gửi gắm tới người bạn đời của mình là hãy tin tưởng trong cuộc sống hôn nhân. Sự nồng ấm, lãng mạn được bộc lộ từ không gian này, nhất là với gam màu như vàng kim càng thấy rõ được sự ấm áp, gần gũi. Người mệnh kim nên sử dụng mệnh này để trang trí cho phòng ngủ của mình. Những giấc mơ ngọt ngào trong giờ nghỉ ngơi luôn được các gia chủ quan tâm và gam màu này góp phần tạo cảm giác thoải mái, lãng mạn cho họ.

Từ xưa đến nay, vật liệu gỗ không bao giờ bị lỗi mốt trong thiết kế nội thất. Nhưng nhờ sự cách tân trong đường nét điêu khắc. Gia chủ sử dụng gỗ từ chiếc giường, sàn nhà hay cả chiếc bàn trang điểm cũng thể hiện được sự đơn sơ, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Vật liệu gỗ luôn được ưu tiên trong các phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển mang lại sự ấm áp, giản dị, gam màu này rất thích hợp với những người có mệnh thổ.

Ngoài ra, thiết kế nội thất tân cổ điển còn rất phù hợp với không gian phòng khách. Chiếc tủ, ke phong khach dep, kệ tivi tân cổ điển, kệ trang trí nội thất không những tạo gu thẩm mỹ cho ngôi nhà còn thể hiện công năng sử dụng sắp xếp được vô số những vật dụng cần thiết, có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng trong ke trang trí noi that rất đẹp trên thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét