Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

THIẾT KẾ PHÒNG LÀM VIỆC HỢP PHONG THỦY MANG ĐẾN KHÍ VẬN TỐT LÀNH

Phong thủy phòng làm việc là việc sắp đặt, bố trí hướng phòng làm việc hay việc sắp đặt đồ đạc làm việc như: bàn, ghế, vật dụng khác trong nhà hay văn phòng ở nơi làm việc của bạn. Bởi tất cả các yếu tố này đều tác động đến khí và vận của gia chủ. Để có được một phòng làm việc với phong thủy tốt cho khu vực văn phòng cũng như vị trí đặt bàn làm việc đúng hướng của cung tuổi gia chủ bạn nên tuân thủ theo một số những nguyên tắc sau:

Nhìn tổng thể, bàn làm việc nên đặt nơi ánh sáng đầy đủ, không khí trong lành, thoáng đãng, nên kê bàn góc phòng, như vậy phía trước sẽ có một không gian tương đối rộng rãi. Bài trí bàn nên chọn vật phong thủy để bàn làm việc phù hợp với chủ nhân. Theo phong thuỷ học thì đây là khu vực sinh khí, khiến con người ta cảm thấy tấm lòng rộng mở. Bàn làm việc nên kê xa cửa ra vào một chút, và chếch hẳn cửa ra vào, để tránh người ngoài vừa bước vào đã nhìn thấy làm gì. Sau ghế ngồi nên là một bức tường chắc chắn, cho ta cảm giác vững chải như được dựa vào trái núi.

Theo thuyết phong thủy, hướng Tây Bắc là khu vực đại Kim là hướng tốt nên đặt tiền bạc, của cải của cá nhân, công ty ở góc này, đặc biệt là két sắt. Ngoài ra, nên đặt những vật dụng trang trí bằng kim loại ở góc này.

Tránh có những nhánh cây to đâm trực tiếp vào cửa chính của văn phòng, cửa văn phòng không được đặt đối diện với cột điện, bình điện hay gốc cây to. Tránh để cửa văn phòng đối diện với cửa toilet vì nó gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, vận may và công danh, sự nghiệp. Tránh để cửa văn phòng đối diện với cầu thang bởi vì theo quan niệm văn phòng hay nơi làm việc đó sẽ không tồn tại được lâu dài. Tránh để góc cạnh của các căn nhà khác đâm thẳng đối diện vào cửa văn phòng bời theo luật phong thủy sẽ làm cho thân thể của gia chủ ể oải, bất lực, suy nhược thần kinh.

Bạn hãy chọn hướng văn phòng theo cung tuổi thuộc mệnh Đông Tứ hay Tây Tứ Trạch: điều này rất quan trọng cho sự nghiệp của gia chủ. Vận may sẽ đến với công ty bạn nếu biết cách kích hoạt góc Tây Bắc trong văn phòng làm việc. Ngoài ra, nếu khu vực này được cung cấp đủ năng lượng và âm dương được duy trì cân bằng thì những kế hoạch, tham vọng của cá nhân, công ty sẽ đạt được khá dễ dàng.

Bàn làm việc nội thất căn hộ đẹp kị kê nơi người ngồi quay lưng trực tiếp ra cửa sổ, bởi cửa sổ lắp kính là cách kiến trúc phổ biến hiện nay, nhưng là một người quyết sách hoặc chấp hành quyết định, chớ nên dựa lưng vào thuỷ tinh, tình thế “sau lưng không điểm tựa” này đại kị trong phong thuỷ học, sẽ gây tổn thất cho sự phát triển của sự nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét