Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Sự lôi cuốn, sức hút mãnh liệt của nội thất tân cổ điển

Nếu phong cách hiện đại mang đến cho bạn cái nhìn mới mẻ của những chi tiết đường nét tối giản, nét trẻ trung sôi động cá tính của những xu hướng mới của thời đại thì các sản phẩm của thiết kế nội thất nhà đẹp tại hà nội tân cổ điển lại là sự kế thừa tinh hoa, những giá trị truyền thống quý báu từ xa xưa để lại của phong cách cổ điển.

Sự hài hòa, tinh tế của phong cách tân cổ điển sẽ mang đến cho người sử dụng một cảm giác dễ chịu, không quá xa hoa, hào nhoáng như cổ điển mà rất đơn giản, phóng khoáng như chính nhịp sống, hơi thở của con người hiện đại ngày nay.

Nét thanh bình, mộc mạc, giản dị của những ngôi nhà sân vườn đã khơi nguồn cảm hứng cho kiến trúc sư Rubee trong quá trình thiết kế nội thất bên trong ngôi nhà. Bộ ghế sofa tân cổ điển bọc da công nghiệp cao cấp Hàn Quốc đặt vị trí trung tâm phòng khách ghi dấu ấn bởi những họa tiết trên ghế tân cổ điển những đường nét tỉ mỉ, tinh xảo, gối tựa là các chi tiết chạm trổ khéo léo trên gỗ.

Rubee tư vấn thiết kế căn hộ chung cư cho gia chủ với nội thất phòng khách được sắp xếp theo bố cục song song, ý đồ sắp đặt này khiến cho căn phòng luôn thông thoáng, thuận tiện cho việc lưu thông đi lại trong nhà nhất là người gia đình có nhiều thế hệ người già và trẻ nhỏ. Sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và nội thất tân cổ điển khi thiết kế phòng bếp đã mang lại tính thẩm mỹ vượt trội cho gia chủ.

Mỗi bữa ăn gia đình ta cảm giác như những bữa tiệc thịnh soạn cao cấp ở các nhà hàng, khách sạn khi được trưng bày trên bàn ăn, với những thiết kế kiểu dáng tân cổ điển cho thấy một không gian quá đỗi sang trọng, lôi cuốn, sức hút mà không một vị khách nào có thể chối từ.

Không phải tự nhiên khi thiết kế phòng ngủ, gia chủ lại chăm chút đến từng chi tiết nội thất của nó đến như vậy. Bởi lẽ, các thành viên trong gia đình trở về nhà chỉ muốn nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày vất vả bên ngoài cuộc sống, nên không gian cần chú trọng tạo được sự thoáng đãng, thoải mái hơn bao giờ hết. Gia chủ mong muốn nội thất trong phòng phải được thiết kế và trang trí một cách khoa học, gọn gàng mang lại cảm giác yên tĩnh, êm ả có điều kiện tốt nhất khi nghỉ ngơi.

Từ trần lên đến tường mỗi đường nét, mỗi chi tiết: gờ, phào, chỉ…đều được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ nắm bắt đúng được sở thích, gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ. Vị trí trung tâm của phòng ngủ, trên nền trần thạch cao là những bông hoa đẹp mắt tạo cảm giác căn sang trọng, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét