Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

BẬT MÍ BÍ QUYẾT TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ CẤP 4 ĐẸP LUNG LINH

Với vẻ ngoài giản đơn của những căn nhà cấp 4, các kiến trúc sư Rubee sẽ biến thành không gian sống hoàn hảo, lôi cuốn với phong cách trang trí nội thật hiện đại, tuyệt đẹp, cùng tham khảo một vài bí quyết thiết kế nội thất nhà cấp 4 đẹp được bật mí dưới đây nhé:

1.Lựa chọn phong cách phù hợp

Xu hướng thiết kế và trang trí nội thất cho nhà cấp 4 trên thị trường thường thay đổi rất nhanh, sẽ rất khó khăn nếu bạn muốn chạy theo xu hướng. Bởi vậy, ngay từ khi bắt đầu lên kế hoạch thiết kế, hãy chọn ra một phong cách phù hợp với sở thích gia đình bạn và linh hoạt để cải tạo sau khi những ngôi nhà đã cũ. Nó rất dễ trở nên lỗi mốt trong một vài năm tới nhưng vẫn có nhiều cách để bạn cải tạo và giữ được vẻ lôi cuốn như ban đầu mà bạn không phải tốn quá nhiều công sức.

2.Cân nhắc đến kích thước

Kích thước cũng là một điều bạn cần quan tâm mỗi khi có ý định lập kế hoạch thiết kế nội thất. Bạn cần tính chính xác được diện tích của từng khu vực trong nhà và kích thước của từng món đồ nội thất. Sắp xếp quá nhiều đồ vào một không gian nhỏ sẽ khiến ngôi nhà trở nên chật chội, bí bách. Ngược lại, sắm quá ít đồ cho không gian lớn khiến chúng trở nên trống trải.

3.Ưu tiên sự thoải mái, tiện nghi

Trang trí nội thất nhà cấp 4 đẹp không có nghĩa là bạn phải tạo ra những không gian xa hoa, lộng lẫy mà mục đích là tạo ra một không gian thoải mái, tiện nghi với những thiết bị nội thất cao cấp. Cần thiết kế theo một cách trang trí nội thất nhà cấp 4 nhất định để tạo nét tổng thể, đồng bộ, hài hòa cho không gian sống.

4.Mua sắm thông minh

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi chọn những món đồ với chất lượng và giá cả tốt nhất. Tìm hiểu những nguồn cung ứng khác nhau để mua được các món đồ với giá cả hợp lý. Việc tìm hiểu trước giúp bạn tránh gặp phải sai lầm khi mua sắm, lãng phí ngân sách vào những món đồ không cần thiết.

5.Sử dụng chất liệu gỗ

Một trong những lời khuyên dành cho bạn khi thiết kế nội thất nhà đẹp tại Hà Nội là hãy suy nghĩ tới việc sử dụng chất liệu gỗ cho không gian sống nhà mình. Chất liệu gỗ tự nhiên ngoài đặc tính chống mối mọt, ẩm mốc, chịu nước chịu nhiệt tốt, bền đẹp theo thời gian còn mang đến không gian sống của bạn sự ấm áp và gần gũi. Đồng thời đây cũng là một chất liệu được sử dụng đa dạng trong tất cả các món đồ nội thất từ sàn, bàn, ghế tủ,kệ…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét