Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Chiêm ngưỡng 9 thiết kế nội thất văn phòng độc lạ nhất thế giới

Đây đều là những thiết kế văn phòng đạt A+ giải thưởng Architizer 2014 nổi tiếng thế giới, ghi nhận sức sáng tạo mạnh mẽ và khả năng thiết kế ứng dụng tuyệt vời của các kiến trúc sư.

Nếu bạn là nhân viên của những hãng này chắc hẳn sẽ được thỏa mãn gu thẩm mỹ và luôn giàu cảm hứng, ý tưởng trong công việc nhờ cách thiết kế và bố trí nội thất văn phòng vừa phá cách lại thật tiện nghi. Rubee giới thiệu bạn đọc cùng chiêm ngưỡng top 9 trụ sở có thiết kế nội thất văn phòng độc đáo nhất thế giới khiến bạn phải “mắt tròn mắt dẹt” sau đây:

1. Văn phòng hãng thông tấn BBC London

Trụ sở của BBC tại London, Anh có sức chứa lên tới 6.000 nhân viên. Thiết kế văn phòng khổng lồ của hãng này luôn có tên trong danh sách những trụ sở đẹp nhất toàn thế giới.
Số lượng người làm việc trong văn phòng chung cực kỳ lớn nhưng không gian vẫn thông thoáng, tiện nghi và ấn tượng với nhiều điểm nhấn từ màu sắc, thiết kế cầu thang kính xoắn ốc…

2. Thiết kế văn phòng LF USA, New York
Thoạt nhìn, thiết kế văn phòng công ty hàng tiêu dùng LF USA tại cao ốc Empire State (New York, Mỹ) giống như một ngôi nhà đẹp với nội thất tạo sự gần gũi rất phù hợp với hoạt động kinh doanh của công ty. Không chỉ có vị trí đẹp tại một trong những tòa nhà nổi tiếng nhất thành phố New York, không gian của tòa văn phòng này cũng rất thoáng đãng và sáng tạo.

3. Thiết kế văn phòng Autodesk (Mỹ)

Trụ sở của hãng phần mềm Autodesk tại San Fancisco, Mỹ thể hiện ngay được lĩnh vực hoạt động rất đặc trưng về công nghệ của hãng.
Văn phòng thiết kế không gian mở rất đa năng. Đây vừa là nơi làm việc của nhân viên, vừa là phòng thí nghiệm, xưởng máy móc.

4. Thiết kế văn phòng Drukta (Bỉ)

Tận dụng nhà kho cũ, công ty vận chuyển hàng hóa Drukta tại Kortrijk, Bỉ đã biến những chiếc container chuyên chở hàng thành các phòng làm việc nhỏ gọn, độc đáo, cùng tông màu đen khá ấn tượng.

5. Thiết kế văn phòng Heavybit Industries (Mỹ)

Không gian kiến trúc của văn phòng Heavybit tạo cảm giác hết sức mộc mạc, thư thái lại hết sức sang trọng. Văn phòng này được cải tạo lại từ một nhà kho ba tầng. Sự kết hợp giữa các chất liệu thô mộc tưởng chừng rất tùy ý nhưng hài hòa tổng thể lại rất tinh tế, trau chuốt, mang phong cách riêng.

6. Văn phòng công ty kiến trúc LYCS, Hàng Châu, Trung Quốc

LYCS là công ty hoạt động trong ngành kiến trúc, cho nên sự sáng tạo của văn phòng là điều hợp lý. Quyết định biến một nhà kho cũ thành không gian làm việc rất sáng tạo cho nhân viên, văn phòng của LYCS rất xứng đáng với giải thưởng A+.

7. Tòa nhà văn phòng cho thuê ở Jaipur, Ấn Độ

Tòa nhà văn phòng cho thuê tại Ấn Độ có thiết kế đẹp như mơ, sang trọng và kiểu cách. Tổng thể được bao bọc bằng những bức tường và vách ngăn cách điệu. Thiết kế này vừa đẹp mắt, lại làm dịu đi ánh nắng do đặc thù thời tiết của nước này.

8. Tòa nhà văn phòng The Dear Ginza, Tokyo, Nhật Bản

Tòa văn phòng này tại Tokyo, Nhật Bản, là một tòa nhà có thiết kế thân thiện với không gian mở và nhiều ánh sáng. Rất khó để thiết kế một không gian văn phòng toàn màu trắng tinh trở nên đẹp và hấp dẫn như thế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét