Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Mẹo hay thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự sang trọng

Không gian phòng bếp ngày nay được các gia chủ rất quan tâm và chú trọng thiết kế nội thất. Không những phục vụ mục đích nấu nướng của người nội trợ mà một không gian đẹp còn giúp gia chủ thể hiện được cá tính, phong cách và tạo ấn tượng với mọi người bởi gu thẩm mỹ ấn tượng của mình. Đối với những gia đình có ý định thiết kế nội thất biệt thự cho nhà bếp tới đây, Rubee xin chia sẻ những mẹo hay để giúp căn bếp nhà bạn không bị lỗi thời mà vẫn tiện nghi sang trọng với những món đồ nội thất nhà đẹp cao cấp.

1.Màu sắc

Khi bước vào không gian bếp, điều khiến bạn ấn tượng nhất đó là màu sắc. Vì thế, thật thiếu xót và sai lầm khi bạn thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự với những gam màu truyền thống. Bạn có thể dùng nhiều màu sắc đa dạng phong phú sao cho hợp nhất với phòng khách, phòng ăn, biến hóa một chút màu sắc cũng tạo nên điểm rất thú vị giúp bạn sở hữu không gian tràn đầy sức sống và tươi sáng hơn.

2.Thiết kế nội thất biệt thự: Bức tường lỗ

Một trong những xu thế thiết kế nội thất biệt thự phổ biến hiện nay được nhiều người lựa chọn đó chính là sự xuất hiện của những bức tường lỗ của phòng bếp. Tuy nhiên, phong cách này khá mới mẻ nhưng nhanh chóng chiếm được cảm tình của những người phụ nữ nội trợ bới những mẫu nút, móc treo tiện ích…tận dụng thêm được khá nhiều diện tích lưu trữ đồ đạc.

3.Sử dụng gỗ trong thiết kế biệt thự

Gỗ trong thiết kế nội thất đề cao sự sang trọng cho ngôi nhà,sàn gỗ hay bàn ăn, tủ kệ được làm từ chất liệu gỗ bền đẹp chịu nước, chịu nhiệt tốt, chống ẩm mốc, cong vênh và mang đến không gian thân thuộc, ấm cúng. Gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những người yêu thích vẻ đẹp “mộc” và nét giản đơn đến từ chất liệu gỗ.

4.Thiết kế nội thất biệt thự cá tính

Năm 2016 hứa hẹn nhiều người tìm đến phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển hài hòa, cá tính, hiện đại cho nội thất phòng bếp nhà mình. Phong cách tân cổ điện vẫn giữ được cái gốc của cổ điển kết hợp với nét hiện đại, phóng khoáng mang đến một không gian xa hoa, lộng lẫy, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch. Tân cổ điển đặc trưng bởi các đường nét đục chạm hoa văn thủ công tỉ mỉ, họa tiết dát vàng 24k, đường cong mềm mại dưới bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề mang đến một cái nhìn mới mẻ cho phong cách cổ điển của các dinh thự quý tộc.

5.Hệ thống đèn

Không gian phòng bếp ánh sáng đóng vai trò cực kì quan trọng, ánh sáng không chỉ với công dụng chiếu sáng mà còn mang lại vẻ đẹp lung linh, lãng mạn cho căn bếp nhà bạn. Có rất nhiều hệ thống đèn với mẫu mã và màu sắc khác nhau, bạn nên chọn tìm những chiếc đèn phù hợp với diện tích và phong cách thiết kế nội thất biệt thự.

6.Cây xanh trong thiết kế nội thất

Bước vào không gian phòng bếp, ta thường cảm nhận được sự nóng bức, ngột ngạt bởi nhiệt độ khi nấu nướng, và những đồ dùng lỉnh cỉnh, chật trội với diện tích khu bếp nhỏ. Để khắc phục tình trạng này, thiết kế cây xanh trong nhà là một giải pháp hoàn hảo cho gia đình bạn. Không những tạo được tính thẩm mỹ cho không gian lại giúp trao đổi khí rất tốt cho sức khỏe. Hệ thống cây xanh trong nhà cũng thể hiện được sự hiện đai, trẻ trung trong xu hướng nội thất ngày nay.

7.Đá cẩm thạch

Vấn đề vệ sinh trong căn bếp luôn được các chị em nội trợ quan tâm hàng đầu, chính vì thế thiết kế sử dụng đá cẩm thạch dễ lau chùi, sạch sẽ, không bị bám bẩn luôn là sự lựa chọn hàng đầu ngày này. Ngoài ra, đá cẩm thạch đem lại vẻ sang trọng, cá tính phù hợp với thiết kế nội thất biệt thự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét