Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

THIẾT KẾ NỘI THẤT KARAOKE CHUYÊN NGHIỆP GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

Trong lĩnh vực kinh doanh quán karaoke, việc tạo dựng ấn tượng khách hàng từ thiết kế nội thất cũng giống như việc gây dựng thương hiệu. Ngoài chọn được phong cách chủ đạo của quán, phòng karaoke còn rất chú trọng đến hệ thống âm thanh và cách âm. Thiết kế nội thất karaoke không chỉ là linh hồn nghệ thuật của toàn căn phòng mà nó còn là tiếng nói đại diện cho màu sắc cá tính của chủ nhân.in kỷ yếu

Nếu bạn là người có gu thẩm mỹ tốt thì tự bản thân bạn có thể đưa ra những ý tưởng thiết kế nội thất tuyệt vời nhất mang màu sắc cá nhân của bản thân. Bạn có thể tự đặt cho mình những câu hỏi để định hình ý tưởng một cách rõ ràng nhất.

Bạn thích một không gian như thế nào? Bạn thích kiểu thiết kế nội thất karaoke như thế nào, ở mức bình dân hay VIP, màu sắc và chất liệu chúng ra sao? Bạn muốn phòng karaoke với ánh sáng kiểu vũ trường; bar hay đơn giản và lãng mạn? Bạn chọn màu chủ đạo nào cho cả công trình karaoke, và kết hợp với màu nào cho từng thiết kế nội thất riêng biệt ?

Khi hoàn thành những câu hỏi trên bạn đã có cho mình những yếu tố cơ bản nhất để thi công nội thất karaoke. Tuy nhiên để đảm bảo tính chính xác, yếu tố thẩm mỹ tuyệt đối thì nhiều người lựa chọn cho mình giải pháp tư vấn Nội thất tân cổ điển đẹp hay hiện đại từ các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.thiết kế catalogue đẹp

Chỉ cần bạn nói lên mong muốn đội ngũ kiến trúc sư sẽ có thể cho đưa cho bạn nhiều ý tưởng  thiết kế nội thất để chọn lựa. Đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình hoàn thành công trình nội thất cho đến khi bạn hoàn toàn hài lòng với sản phẩm nghệ thuật đó.

Để thiết kế và thi công được một quán karaoke đẹp không phải là điều dễ dàng. Công trình cần phải được làm chuẩn chỉ ngay từ phần thô khi xây dựng để đảm các yếu tố kỹ thuật sau này của phòng hát. Dù bạn chọn xu hướng nào, từ hiện đại, điện tử, tân cổ điển, mini bar hay classic thì mỗi phòng hát đều phải đảm bảo được các yếu tố: Độ dày của tường, lựa chọn vật liệu cách âm phù hợp và chọn mặt cách âm ngoài cùng của tường.

Cả 3 yếu tố này kết hợp lại nhằm giúp tường cách âm tốt đồng thời phản xạ âm thanh trong phòng chuẩn. Do đó, bạn cần đến sự tư vấn, thiết kế và thi công của các nhà thiết kế chuyên nghiệp.thiết kế hồ sơ năng lực tại bình dương

Hiện nay có rất nhiều công ty thiết kế nội thất mọc lên với đa dạng các loại hình dịch vụ thiết kế,  khiến cho khách hàng gặp khó khăn khi “chọn mặt gửi vàng”. Rubee  là công ty thiết kế nội thất lâu năm, tự hào là nơi quy tụ được những kiến trúc sư tài năng, có nhiệt huyệt, có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế nội thất karaoke sẽ là một gợi ý ưu việt cho lựa chọn của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét