Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÔNG GIAN BẾP ẤM CÚNG DÀNH CHO GIA ĐÌNH HIỆN ĐẠI

Không đơn thuần chỉ là nơi nấu ăn, phòng bếp trong các gia đình hiện đại ngày nay là nơi lưu giữ và gắn kết mọi thành viên. Nội thất online Rubee thiết kế nội thất phòng bếp không những đảm bảo được sự tiện nghi cho người nội trợ mà còn khơi gợi cảm xúc về một gia đình bình yên, nơi các thành viên trong gia đình mong mỏi tìm về sau một ngày làm việc, học tập vất vả.

Nhiều người cho rằng nét đẹp của người phụ nữ chỉ nằm ở vẻ bề ngoài, ở cách chăm sóc bản thân, lựa chọn trang phục đó là một quan niệm sai lầm, muốn cảm nhận được sự tinh tế hãy thăm quan không gian bếp cô ấy. Mời các bạn tham khảo những mẫu thiết kế phòng bếp của nội thất Rubee chắc chắn sẽ khiến quý khách cảm thấy vô cùng ưng ý hài lòng.

Với mong muốn sở hữu một không gian bếp bình yên và ấm áp để gia đình có thời gian quây quần bên mâm cơm buổi tối, các kiến trúc sư đã tư vấn lựa chọn gam màu tự nhiên của nội thất cao cấp gỗ óc chó lam chủ đạo trong thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại. Không gian gợi lên cảm xúc về một khung cảnh yên bình, hoài niệm những giá trị xưa cũ và truyền thống gia đình.

Thiết kế tủ bếp, bàn ăn và hệ thống kệ đạt tiêu chuẩn hoàn hảo từ gỗ óc chó mang đến cảm giác thoải mái cho bất cứ ai bước vào không gian căn bếp ngôi nhà. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, thiết kế nội thất phòng bếp cần đảm bảo được sự an toàn cho các thành viên trong gia đình. Gỗ tự nhiên là loại vật liệu đang được ưa chuộng hiện nay và giúp căn bếp bạn trở nên ấn tượng hơn.

Nội thất gỗ óc chó được nhiều gia đình ưa chuộng là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Với gam màu nâu trầm socola tự nhiên, đây sẽ là căn bếp đáng mơ ước của bất cứ chị em nào. Gỗ óc chó có khả năng bắt sáng tốt, nổi bật với những đường vân cuộn xoáy, vật liệu thân thiện với môi trường khiến căn nhà trở nên mộc mạc và gần gũi.

Tường bếp thiết kế màu trắng thể hiện được nét đơn giản và tinh tế của không gian, các vật dụng thường xuyên sử dụng cần đặt nơi dễ nhìn thấy ở giá treo hợp lí trong tầm với người nội trợ. Những vật dụng ít sử dụng có thể đặt vào các vị trí như kho chứa đồ, góc tủ…Các món gia vị có thể đựng trong các hộp nhỏ, sắp xếp thật ngăn nắp để có thể nhanh chóng tìm thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét